Trang

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Quincy Market điểm du lịch hàng đầu Boston

Trong hơn hai thế kỷ, Quincy Market đã trở thành một trong những trung tâm xã hội của cuộc sống ở Boston. Ngày nay, nó là một trong những nam châm du lịch chính của thành phố có rất nhiều du khách mua vé máy bay đi boston để được tìm hiểu về thị trường Quincy
Quincy Market

Lịch sử của nó
Thị trường đầu tiên của Boston công cộng, Faneuil Hall - tiếp giáp với các trang web nơi Quincy Market hiện nay là - được xây dựng vào năm 1742, khi các thuộc địa của Boston vẫn còn trẻ.Là một thị trường bán buôn, tòa nhà nhanh chóng trở thành một địa điểm tập trung cho công dân đầu của nước Mỹ. Nhưng nhiều hơn mua sắm diễn ra tại trang web này. Nó đã ở đây rằng người yêu nước như Sam Adams tụ tập để dọa đám đông với luận điệu chống Anh của họ, tiếp tục thúc đẩy tinh thần tự do. Trong những năm 1800, Quincy Marketplace đã được bổ sung, cung cấp nhiều không gian hơn cho các cư dân của thành phố đang phát triển để mua sắm. Được thiết kế bởi Alexander Parris, thị trường đã được xây dựng trên bãi rác ở một nơi mà đã từng là một phần củabến cảng. Sáu tuyến đường phố mới đã được thêm vào để thích ứng với thị trường giao thông. Ban đầu, Quincy Market được bán chủ yếu là sản xuất, trứng, pho mát và bánh mì. Nhà cung cấp thịt được đưa ra ngay sau đó và việc giết mổ thường được thực hiện trên trang web.
Tìm hiểu về Quincy Market
Thông tin về các tòa nhà
Quincy Market là cao hai tầng và có diện tích khoảng 27.000 feet vuông (2500 mét vuông. M.). Thời từ New England granite, tòa nhà là 535 feet (163 m) dài và tự hào có màu đỏ gạch bức tường nội thất. Các thị trường đại diện cho những người đầu tiên sử dụng quy mô lớn của đá granite và kính trong xây dựng sau và chùm.Phía đông và phía tây mặt tiền được trang bị cột Doric và La Mã trong phong cách. Có một hành lang dài xuống trung tâm của tòa nhà hình chữ nhật và một mái vòm bằng đồng phủ lớn ở trung tâm của mái nhà có diện tích chỗ ngồi mở cũng như các lối vào phía chính.
vé máy bay đi boston
Thị trường Quincy hôm nay
Quincy Market vẫn là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất của Boston và là phổ biến với những người làm việc trong khu vực như là một nơi tuyệt vời cho một bữa ăn trưa nhanh nhưng ngon.
vé máy bay đi boston giá rẻ
Mười bảy nhà hàng và quán rượu có thể được tìm thấy tại các thị trường, trong đó có một vài nhà hàng cao cấp và nhiều thức ăn nhanh.Người mua có thể thưởng thức nhiều hơn một trăm cửa hàng và xe. Nhiều rao bán đồ lưu niệm và trang sức rẻ tiền khác trong khi những người khác cung cấp các mặt hàng do các nghệ nhân địa phương tài năng. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng quần áo khoe tên dễ nhận biết.Giải trí tại nhà hàng và tại các khu vực ngoài trời là phổ biến và có thể được thưởng thức gần như cả ngày dài, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần trong những tháng mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét