Trang

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Những con đường xinh đẹp nhất thế giới.

Những con đường này đều có kiến trúc cổ kính với khung cảnh vô cùng thơ mộng là một điểm đến vô cùng lý tưởng đối với những du khách yêu thích sự lãng mạn.

Đường phố ở đảo Cunda, Thổ Nhĩ Kỳ: Những con đường nơi đây thu hút nhiều du khách đến để tham quan bởi nó kiến trúc rất lạ con đường nơi đây sẽ đưa du khách từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Đường phố ở đảo Cunda
Jerez, Tây Ban Nha: Đây là một trong những con đường xanh và sạch nhất tại Tây Ban Nha. Bạn có thể đi dạo mà không bắt gặp những bị rác hay túi nilon nào thay vào đó là bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẽ với những cây xanh 2 bên đường và thưởng thức những loại rượu nổi tiếng tại nơi đây.
Jerez, Tây Ban Nha
Đường ở Eguisheim, Pháp: Một còn đường nổi tiễng xinh đẹp của pháp khác dó là con đường nằm tại: Ngôi làng Eguisheim ở miền Đông Bắc của nước Pháp nằm trong hiệp hội những ngôi làng đẹp nhất Pháp. Eguisheim là điểm đến nổi tiếng của khách du lịch.
Alberobello, Italy: Có vị trí nằm tại Thị trấn Alberobello những ngôi nhà 2 bên con đường Alberobello nổi tiếng với kiểu nhà Trulli có mái hình nón, loại kiến trúc chỉ tìm thấy ở thung lũng Itria. Thị trấn này hàng năm cũng thu hút rất nhiều du khách tới thăm.
Alberobello, Italy
Antibes, Pháp: Nơi đây vẫn giữ được lối kiến trúc cổ và sự yên ả cách xa hoàn toàn đô thị. Du khách có thể đi bộ một vòng trên những đoạn đường nơi đây cùng với đó là tham quan khung cảnh lãng mạng mà nơi đây mang đến cho bạn điều đó tuyệt vời lắm đấy.
Antibes, Pháp
Đường hoa anh đào ở Bonn, Đức: Con đường này nổi bật với 2 hàng cây hoa anh đào đua nhau khoe sắc. Du khách ở Đức muốn đến ngắm hoa anh đào thì có thể đến đây tham quan nhé.
Đường hoa anh đào ở Bonn
Venice, Italy: Chắc bạn có thể đón được một phần nào về nơi này rồi đúng không vâng Venice là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thế giới vì nét kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Du khách đến đây tham quan không được tình bằng năm mà được tính bằng ngày với khoảng 50.000 du khách từ khắp mọi nơi đến Venice mỗi ngày.
Venice, Italy
Phố Acorn, Boston, Mỹ: Con phố này nằm ở Beacon Hill, gần Boston. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được đi đến thàm quan Acorn và chụp ảnh tại đây đâu. Theo như thống kê thì Acorn được coi là con phố được chụp ảnh nhiều nhất nước Mỹ nếu như có cơ hội thì bạn hãy tìm cho mình những tấm vé máy bay di boston và khám phá về con đường xinh đẹp này nhé.
Phố Acorn, Boston, Mỹ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét