Trang

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Đặc sản du lịch Boston

Boston là một thành phố vô cùng phát triển và có du lịch vô cùng hấp dẫn nếu nói về món ăn tinh thần thì du lịch boston quả là đặc sản có môt không hai.

Lịch sử Boston

Nhiều người trong chúng ta vẫn chưa hiểu rõ về lịch sử của thành phố Boston. Ngày thành lập chính thức của Boston là 17-9-1960 bởi những người khai thác thuộc địa anh đầu tiên boston có tên là Trimountaine và sau đó đã được đổi tên lại thành thị trấn boston nguyên nhân là vì từ vùng đó một số người nổi bật đã di cư đến. Khí hậu nơi đây thường khá dễ chịu đặc biệt là vào mùa hè Chính vì thế, thời gian du lịch tốt nhất là vào mùa hè. Thành phố boston và sanfancisco là hai thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất của nước Mỹ.

Những điểm du lịch hút khách nhất Boston

Harvard
Những khu du lịch ở Boston thì rất nhiều nhưng những nơi nổi tiếng nhất phải kể đến là khu Cambridge, nơi có trường đại học Harvard nổi tiếng thế giới rất nhiều người thành công đã từng học ở ngôi trường này Harvard là một trong những viện đại học tư thục nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Được thành lập vào ngày 8 tháng 9 năm 1636 trường đại học lâu đời nhất ở Mỹ và trường đại học này cũng được đánh giá là trường có hệ thống đào tạo tốt nhất ở Mỹ
Đặc sản du lịch Boston
Tòa nhà Paul Revere
Đến boston bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nằm giữa biên giới Mỹ và Canada, với những công trình nổi tiếng như: Skylon, Minolta, bảo tàng Viện địa chất, nhà kiếng động và thực vật, hồ Marineland, tượng Bẹnamin Franklin… và tòa nhà Paul Revere nổi tiếng. Khi đêm đến boston như một thành phố đa màu sắc đó là những ánh đèn đêm của thành phố mang lại.
Đặc sản du lịch Boston
Thánh đường Trinity
Thánh đường Trinity là một ngôi thánh đường lớn, xây dựng từ năm 1877, là một trong 20 điểm di tích văn hóa – kiến trúc mà luôn được du khách ghé thăm. Đây là một công trình đáng tự hào nhất của người dân Boston. Với những chiếc cột tròn, cao, nét cong cong của mái vòm hành lang và những viên đá thô…lại tạo nên một giáo đường giản dị, gần gũi.

Đặc sản du lịch Boston
Những hoạt động giải trí thú vị khác
Bạn có thể rời trung tâm thành phố và đi đến những vùng ngoại ô. Bạn hãy thử cuộc hành trình của mình bằng cách đi phượt đến những vùng xa xôi của boston thỏa sức khám phá nhiều điều hấp dẫn từ ẩm thực hay những hoạt động thú vị của con người nơi đây. Đi tham quan bằng xe kéo truyền thống, bạn có thể tha hồ đi dạo quanh những khu phố sầm uất để ngắm nghía và chọn cho mình những bộ đồ bắt mắt nhất.
Đặc sản du lịch Boston
Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi boston thì hãy nhanh chóng thực hiện ngay đi nhé và cố gắng đừng bỏ qua một những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố này trong hành trình của bạn nhé. Ngoài những điểm du lịch tôi vừa kể thì tại Boston vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa hãy tìm hiểu về chúng trước khi thực hiện chuyến đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét