Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Boston thành phố ý nghĩa nhất nước Mỹ

Boston là nơi cách mạng sơ khai được hình thành để chống lại ách thống trị của người Anh trong nhiều thế kỉ. Boston là một thành phố của những thiên tài với những thiên tài đã đóng góp công sức của mình trong việc đấu tranh và giành độc lập.

Boston là một thành phố phát triển với những bệnh viện có chất lượng hàng đầu, những công ty công nghệ và những trường đại học danh tiếng. Đại học havard một trường đại học danh tiếng nơi đào tạo ra nhiều người nổi tiếng và họ đã góp sức mình trong việc xây dựng nước Mỹ. 
Với các vận động viên chạy đường dài, Boston giống như một thiên đường hứa hẹn. Năm 1971, có 1.500 người đăng ký tham dự cuộc đua marathon ở thành phố. Và mỗi năm số người ấy lại tăng lên không ngừng.

Boston luôn thân thiện với những du khách đến đây dù bạn là ai bạn đến từ đâu thì boston vẫn luôn chào đón bạn theo nghệ sĩ Brian Evans thì Boston là một khán giả nhiệt thành. "Người Boston luôn đón nhận tôi, luôn cho tôi cảm giác như được trở về nhà”.

Thành phố boston giống như một thị trấn nhỏ bình Yên khi đêm xuống mọi người nơi đây thích cuộc sống của một gia đình nhất là khi chiều dần tàn họ thưởng ở trong nhà hay đến nhà bạn bè để ngồi bên nhau ăn tối và tận hưởng cảm giác gia đình ấm cúm.

Có thể nói Boston như một tượng đài quốc gia trường tồn cùng với nước Mỹ.

1 nhận xét: