Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Những thắng cảnh tuyệt vời nhất ở Boston

Nếu có ai đã đến boston chắn hẳn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội được đi đến những thắng cảnh nổi tiếng của boston. Được biết đến như là cái nôi của Tự do, thành phố Boston đã đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của Mỹ. Hàng chục di tích lịch sử Boston và danh lam thắng cảnh hay các công trình đã được bảo tồn và duy trì để cho du khách có thể trải nghiệm khi đến đây.

1. Old Town Trolley

Một trong những cách thuận tiện nhất để các điểm tham quan khác nhau ở Boston là để có những tour xe đẩy Old Town chạy trong trung tâm thành phố Boston. Trong hơn 30 năm, Old Town Trolley Tours đã được cung cấp các tour du lịch tham quan nổi bật nhất của Boston. Bạn có thể tránh đậu xe khi vào thành phố hay thuê taxi tốn kém. Old Town Trolley Tours là cách tốt nhất để xem thành phố!

2. Freedom Trail

Chào mừng bạn đến Freedom Trail, 2,5 dặm, con đường gạch lót mà dẫn bạn đến 16 địa điểm lịch sử quan trọng - mỗi địa điểm một kho tàng đích thực. Khám phá bảo tàng, nhà thờ, và các căn cứ quân sự bị chôn vùi. Tìm hiểu về những người dũng cảm có hình quốc gia của chúng tôi. Khám phá lịch sử phong phú của cuộc Cách mạng Mỹ, khi nó bắt đầu ở Boston, nơi mà mỗi bước kể một câu chuyện.


3.Phố cổ dung dị không ồn ào
Boston là nơi có nhiều địa danh liên quan đến lịch sử cuộc Cách mạng Mỹ nhiều hơn bất cứ thành phố nào khác. Chính Đường mòn Tự do là thứ đã giúp giữ lại những di tích lịch sử giá trị trước áp lực của thời gian và sự thay đổi chóng mặt của đô thị này. Nếu không có sự xuất hiện của Đường mòn Tự do kéo du khách đến với lịch sử, rất có thể ngôi nhà 300 tuổi Old State House đã không còn tồn tại và được thay bằng những toà cao ốc chọc trời, hoặc biết đâu ngôi nhà cổ nhất trung tâm Boston của Paul Revere đã biến thành một nhà hàng sang trọng giữa con phố nhộn nhịp kế bên. 

4. Boston Harbor 

Như các tàu hàng lớn nhất ở Boston (cho là New England), một cách tuyệt vời để trải nghiệm những Boston đường chân trời tuyệt đẹp một cách thư giãn và thú vị là thông qua Boston Harbor Cruises. Bao quanh bởi một bờ sông xinh đẹp, sẵn sàng để đi xem cá voi hoặc khám phá các bến cảng thông qua một loạt các du lịch trên biển tham quan.

Hãy du lịch đến đây và cảm nhận điều tuyệt vời tại thành phố này cùng vé máy bay đi boston ngay hôm nay nhé.

1 nhận xét: